อิกลู กระท่อมน้ำแข็ง читать онлайн

О книге

Автор:

Жанр:

Издано в 2023 году.

У нас нет данных о номере издания

Аннотация

Dear readers!The story "Partridge igloo" written in the world famous tradition of Soviet science fiction. This story tells in detail about the mysterious adventure of the Soviet topographer that happened with him, during the Development of natural resources in the Far North of RSFSR. Based on idea and notes of my father, Anatoly Nikolayevich Tarasov (1939-2012). Dedicated to all Pioneers of the Far North of the USSR. For a wide range of readers.

Коллектив авторов - อิกลู กระท่อมน้ำแข็ง


ลัทธิยิว อิงกลิอีซึ่ม ( Ingliism) เป็นหลักคำสอนของสลาฟที่สืบทอดมาจากบรรพบุรุษดั้งเดิมของเผ่าพันธุ์สลาฟ-อารยัน ซึ่งถือว่าโลกรอบตัวนั้นส่วนใหญ่เป็นพลังงานที่กระจายอยู่ในเวลาและพื้นที่นั้น ซึ่งคาดการณ์ได้ว่าเส้นสมมติ (Vectorailly) นั้นมาจากแหล่งหลักแหล่งเดียวคือจิตวิญญาณ ด้วยเหตุนี้ในอดีตเผ่าสลาฟที่ศึกษาการคาดการณ์พลังงานของ อิงเกลีย (Inglia) ดั้งเดิมจึงเรียกตัวเองว่า อิงแกล้นส์ (Inglians) ดังนั้น เงื่อนไขทางพันธุกรรม โลกทัศน์แบบอิงกลิสติก (Inglistic) ของชาติพันธุ์รัสเซียของชาวสลาฟ ทำให้เมนเดเลเยฟสามารถสันนิษฐานได้โดยสัญชาตญาณว่าองค์ประกอบทางเคมีที่เป็นศูนย์ควรมีอยู่ในธรรมชาติ และยังช่วยให้นักทฤษฎีชาวโซเวียตจำลองอุดมการณ์ของลัทธิคอมมิวนิสต์ทางวิทยาศาสตร์ในสหภาพโซเวียตได้อีกด้วย


จากผู้เขียน

ผู้อ่านที่รัก

เรื่องราวของ อิกลู"กระท่อมน้ำแข็ง"บันทึกไว้ในนิยายวิทยาศาสตร์เก่าแก่ของโซเวียตที่มีชื่อเสียงระดับโลก เรื่องอิกลูได้บอกเรื่องราวการผจญภัยอันแสนลึกลับที่เกิดขึ้นกับนักภูมิประเทศชาวโซเวียตในระหว่างการพัฒนาทรัพยากรธรรมชาติทางตอนเหนือของสหพันธ์สาธารณรัฐสังคมนิยมโซเวียตรัสเซีย ตามแนวคิดและบันทึกของพ่อ เพื่ออุทิศให้กับเพื่อนผู้บุกเบิกตอนเหนือสหภาพโซเวียตทุกคนและอีกทั้งผู้อ่านที่หลากหลายด้วย

บทที่ 1 ความรอดที่น่าอัศจรรย์

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อสองสามปีที่ผ่านมา สิ่งที่น่าสนใจที่สุดในเรื่องนี้คือการตกอยู่ภายใต้การถูกสะกดจิต ทำให้ฉันลืมทุกอย่างไปโดยสิ้นเชิงจนกระทั่งถึงตอนนี้ แต่ก็มีหลักฐานเพียงพอที่บอกได้ว่ามีบางอย่างเกิดขึ้นกับฉัน ว่าแต่..เกิดอะไรขึ้น ที่ไหน เมื่อไหร่ ไม่รู้และจำไม่ได้ เป็นไปได้อย่างไรที่ความทรงจำของฉันหลุดหายไปอย่างไร้ร่องรอยถึงสองวัน ฉันต้องตกลงกับ มาฟเลติน บาเดรตินอวิช บาเดรตินอฟ ซึ่งเป็นพนักงานอาวุโสของแผนกภูมิประเทศ ว่าฉันนั่งอยู่ใต้หิมะซึ่งเป็นเหมือนถ้ำหิมะเล็ก ๆ ที่เราเรียกกันว่า "กระท่อมน้ำแข็ง" ตลอดเวลาเพื่อให้ร่างกายอบอุ่น

จิตใต้สำนึกเท่านั้นที่ทำให้ฉันอุ่นใจได้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นเป็นเรื่องไร้สาระโดยสิ้นเชิง เพราะเป็นวันที่ฉันมีประสบการณ์การผจญภัยที่มีอิทธิพลต่อชีวิตในอนาคตของฉันทั้งหมด แต่สิ่งหนึ่งคือได้เห็นพัฒนาการความสามารถที่แตกต่างของมนุษย์ อีกสิ่งหนึ่งก็คือความประหลาดใจ มันมาจากไหน แหล่งที่มาของพลังวิเศษของฉันซ่อนอยู่ที่ไหน ช่วงเวลานั้นฉันทำงานเป็นนักภูมิประเทศกับกลุ่มสำรวจธรณีฟิสิกส์ชื่อดังของ การสำรวจธรณีฟิสิกส์ไทมีร์ และอาศัยอยู่กับครอบครัวในอพาร์ตเมนต์แบบสองห้องในเมือง ดูดินกา ในเขตอาร์กติก และฉันก็คิดว่าตัวเองเป็นคนธรรมดาที่ไม่ธรรมดา ในฤดูหนาวนั้น เราทำงานทางตะวันออกเฉียงเหนือของฐานของเราไปทางหมู่บ้านโวโลชันกา

ฉันจะไม่อธิบายรายละเอียดลักษณะเฉพาะของงานในทุ่งทุนดรา จะบอกเพียงคร่าว ๆ ว่ากลุ่มศึกษาเกี่ยวกับแผ่นดินไหวของเราซึ่งได้รับความช่วยเหลือในการระเบิดด้วยความถี่เรโซแนนซ์และอุปกรณ์พิเศษในการอ่านและรับข้อมูลเพื่อค้นหาที่เก็บน้ำมันและก๊าซใต้ดินในชั้นหินที่สะสมมานับล้านปี กองงานภูมิประเทศของฉันเป็นหน่วยเสริมของกลุ่มศึกษาเกี่ยวกับแผ่นดินไหวซึ่งมีความรับผิดชอบด้านการวางแนวถนน การติดตั้งแนวธรณีฟิสิกส์และการเล็งแนวพื้นที่ด้วยเครื่องมือ


С этой книгой читают